หน้าแรก | ประชาสัมพันธ์ | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | ประมวลภาพกิจกรรม | ติดต่อสำนักงาน
Change Language Thai English
 
นายถนัดกิจ โพธิ์โพ้น
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำพุ
ข้อมูล อบต.
   ข้อมูลทั่วไป
   วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
   โครงสร้างองค์กร
   นโยบายการบริหาร
   ข้อมูลผู้บริหาร
   อำนาจหน้าที่ของ อบต.
   เจตจำนงผู้บริหาร
   นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลบุคลากร
   คณะผู้บริหาร
   สมาชิกสภา
   หัวหน้าส่วนราชการ
   สำนักปลัด
   กองคลัง
   กองช่าง
   หน่วยตรวจสอบภายใน
   ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนพัฒนา
  กฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
  แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
  แผนการดำเนินงานประจำปี
  แผนอัตรากำลัง
  การประเมินผลแผนพัฒนา
  แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการใช้จ่ายเงิน
  -
  แผนการจัดหาพัสดุ
  การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
  แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ข้อบัญญัติ
  ข้อบัญญัติงบระมาณรายจ่ายประจำปี
  ข้อบัญญัติ อบต.
รายงาน
  รายงานทางการเงิน
  รายงานทางการคลัง
  รายงานผลการดำเนินงาน
  รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
  รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย
  รายงานการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ
  รายงานการคลัง
  รายงานผล การประเมิน ITA
  รายงานการควบคุม และตรวจสอบภายใน
  รายงานการเงินประจำปีพร้อมกับรายงานผลการตรวจสอบ ของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน
  รายงานผลการประเมิน(LPA)
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
กิจการสภา
  รายงานการประชุมสภา
  ประกาศ
  เชิญประชุม
งานการเจ้าหน้าที่
  แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  แผนพัฒนาบุคลากร
  การจัดองค์ความรู้ในองค์กร (KM)
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
  ข้อมูลด้าน Competency ของทุกตำแหน่ง
  นโยบายการบริหาร ทรัพยาการบุคคล
  หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
แผนการปฏิบัติ การป้องกันการทุจริต
  แผนการปฏิบัติ การป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
  ระเบียบการรับบริการต่างๆ
  ศูนย์บริการร่วม ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ขององค์การบริหารส่วนตำบลน้ำพุ
  กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
บริการประชาชน
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริม
ความโปร่งใสและป้องกัน
การทุจริต
  มาตรการเผยแพร่ข้อมูล ต่อสาธารณะ
  มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียมีส่วนร่วม
  มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
  มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  มาตรการป้องกันการรับสินบน
  มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่าง ผลประโชยน์ส่วนตน กรับผลประโยชน์ส่วนรวม (ผลประโยชน์ทับซ้อน)
  มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การสร้างวัฒนธรรม
  นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การให้บริการ
  คู่มือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ
  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ
  E-Service
  คู่มือแนวทางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่
  ข้อมูลภูมิปัญญาชาวบ้าน
สินค้าชุมชน
สถานที่ท่องเที่ยว
แผนที่
  พ.ร.บ.การปฎิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์
สายตรงสำนักงาน
ติดต่อสำนักงาน
สอบถามข้อมูลข่าวสาร
สายตรงนายก
ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์
กระดานสนทนา
สำหรับผู้ดูแลระบบ
เริ่มนับสถิติการเข้าชม
เมื่อวันที่ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
  ข่าวประชาสัมพันธ์
 ศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติในการตอบปัญหาทางทะเบียนและบัตร โดยประชาชนผู้ขอรับบริการสามารถเลือกกดหมายเลขตอบรับอัตโนมัติเพื่อรับฟังข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรได้ จำนวน 4 หมายเลข ดังนี้ หมายเลข 1 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร หมายเลข 2 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป หมายเลข 3 เป็นการให้บริการข้อมูลงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลข 4 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการขอคัดสำเนาข้อมูลรายการทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ หากประชาชนผู้ขอรับบริการต้องการจะติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของศูนย์ ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 ให้กดที่หมายเลข 0 โดยในแต่ละหมายเลข เมื่อผู้ขอรับบริการกดหมายเลขที่ต้องการจะรับฟังข้อมูลรายละเอียด จะมีการจำแนกประเภทของงานทะเบียนต่างๆ ไว้เพื่อเป็นข้อมูลที่ผู้รับบริการทางระบบอัตโนมัติสามารถทราบรายละเอียด และนำไปเป็นแนวทางในการไปติดต่อสำนักทะเบียนอำเภอ หรือสำนักทะเบียนท้องถิ่น หรือหากผู้ขอรับบริการทางระบบอัตโนมัติไม่ต้องการกดเข้าไปฟังในข้อมูลรายละเอียดของหมายเลข 1 – 4 ผู้รับบริการต้องการจะสนทนากับเจ้าหน้าที่ให้เลือกกดหมายเลข 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการพร้อมคำแนะนำ จำนวน 5 ท่าน และในการรอสายเพื่อติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ ระบบจะแจ้งให้ผู้ขอรับบริการทราบว่าท่านอยู่ในลำดับการรอสายคิวที่เท่าใด และในการสนทนาระหว่างผู้ขอรับบริการกับเจ้าหน้าที่จะมีการบันทึกเสียงการสนทนาไว้ทุกสายตลอดการสนทนา ระบบตอบรับอัตโนมัติของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 เปิดให้บริการตอบคำถามพร้อมให้คำแนะนำกับผู้ขอรับบริการที่ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 16.30 น. ทุกวันเวลาราชการ โดยไม่หยุดพักกลางวัน ที่มา เฟสบุ๊ค ที่ทำการปกครอง อำเภอบ้านนาสาร
มีผู้เข้ามาอ่านแล้ว : 143 คน
ประกาศวันที่  5 กันยายน 2566
ศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติในการตอบปัญหาทางทะเบียนและบัตร โดยประชาชนผู้ขอรับบริการสามารถเลือกกดหมายเลขตอบรับอัตโนมัติเพื่อรับฟังข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรได้ จำนวน 4 หมายเลข ดังนี้
หมายเลข 1 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร
หมายเลข 2 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับงานทะเบียนทั่วไป
หมายเลข 3 เป็นการให้บริการข้อมูลงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน
หมายเลข 4 เป็นการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการขอคัดสำเนาข้อมูลรายการทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนเป็นภาษาอังกฤษ
ทั้งนี้ หากประชาชนผู้ขอรับบริการต้องการจะติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของศูนย์ ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 ให้กดที่หมายเลข 0 โดยในแต่ละหมายเลข เมื่อผู้ขอรับบริการกดหมายเลขที่ต้องการจะรับฟังข้อมูลรายละเอียด จะมีการจำแนกประเภทของงานทะเบียนต่างๆ ไว้เพื่อเป็นข้อมูลที่ผู้รับบริการทางระบบอัตโนมัติสามารถทราบรายละเอียด และนำไปเป็นแนวทางในการไปติดต่อสำนักทะเบียนอำเภอ หรือสำนักทะเบียนท้องถิ่น หรือหากผู้ขอรับบริการทางระบบอัตโนมัติไม่ต้องการกดเข้าไปฟังในข้อมูลรายละเอียดของหมายเลข 1 – 4 ผู้รับบริการต้องการจะสนทนากับเจ้าหน้าที่ให้เลือกกดหมายเลข 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการพร้อมคำแนะนำ จำนวน 5 ท่าน และในการรอสายเพื่อติดต่อสนทนากับเจ้าหน้าที่ ระบบจะแจ้งให้ผู้ขอรับบริการทราบว่าท่านอยู่ในลำดับการรอสายคิวที่เท่าใด และในการสนทนาระหว่างผู้ขอรับบริการกับเจ้าหน้าที่จะมีการบันทึกเสียงการสนทนาไว้ทุกสายตลอดการสนทนา ระบบตอบรับอัตโนมัติของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร Call Center 1548 เปิดให้บริการตอบคำถามพร้อมให้คำแนะนำกับผู้ขอรับบริการที่ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 16.30 น. ทุกวันเวลาราชการ โดยไม่หยุดพักกลางวัน
 
ที่มา เฟสบุ๊ค ที่ทำการปกครอง อำเภอบ้านนาสาร
 
 
 
   องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำพุ
   เลขที่ 48/5 หมู่ที่ 2 ตำบลน้ำพุ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84120  โทรศัพท์ : 077-348108 โทรสาร : 077-348108
E-mail Address : info@numpu.go.th หรือ saraban@numpu.go.th
   Copyright © 2019. www.numpu.go.th. All rights reserved. Powered by stsbbs